Share Tut Tăng Độ Trust Kênh Và Ăn Đề Xuất

Share Tut Tăng Độ Trust Kênh Và Ăn Đề Xuất

SHARE TUT: Tăng độ tin cậy (Trust) của kênh - ăn đề xuất & cách kéo VIEW về VIDEO của mình. 👉  Để tạo sự tin cậy (Trust) của kênh...
Comment 20:22
SHARE TUT: Tăng độ tin cậy (Trust) của kênh - ăn đề xuất & cách kéo VIEW về VIDEO của mình.
👉 Để tạo sự tin cậy (Trust) của kênh với GG thì bạn cần phải có sự tương tác với các kênh khác và từ đó bạn sẽ dễ để được đề xuất VIDEO hơn.
👉 Vậy làm thế nào để tạo độ tin cậy?
- Đối với YT thì cần đi view, like, comment để tạo độ tin cậy, cách làm này sẽ giúp tăng tỷ lệ đề suất cho video mới của bạn.
👉 Làm thế nào để kéo VIEW về VIDEO của mình?
- Khi bạn đi xem các video cùng chủ đề và bạn comment để tạo độ tương tác thì ở dòng comment bạn nên khen video đó hay, video tốt... rồi bạn để lại 1 thẻ "#hashtag ID video" của bạn để lôi kéo người xem về video của mình.
Khi người xem họ đọc được comment của bạn và họ thấy thẻ #hashtag họ sẽ tò mò bấm vào và nó sẽ trỏ link về VIDEO của bạn. Thế là bạn đã có VIEW rồi đấy.
- Ở những kênh lớn độ tương tác cao lên đến hàng nghìn comment bạn cứ chịu khó đi comment để lôi kéo người xem về video cần đưa lên TOP. VIDEO này muốn an toàn thì k nên spam cái gì nhé: (tiêu đề, mô tả, thẻ tag & hình đại diện cấm đánh lừa người dùng để phòng tránh GATO nó report).
👉 CHÚ Y: YT không cho comment link, nếu có link thì sẽ để trong mục Spam, không có sự cho phép của chủ tài khoản sẽ không được hiện trong bảng comment.
Share Tut Tăng Độ Trust Kênh Và Ăn Đề Xuất Share Tut Tăng Độ Trust Kênh Và Ăn Đề Xuất Nguyễn Đăng Nhật8.8stars based on9reviews SHARE TUT: Tăng độ tin cậy (Trust) của kênh - ăn đề xuất & cách kéo VIEW về VIDEO của mình. 👉  Để tạo sự tin cậy (Trust) của kênh...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét